Chính sách mua hàng
Chính sách mua hàng
Thay mặt Br:Lab Việt Nam, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm Br:Lab trong suốt thời gian qua. Chính các bạn là nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi.
Br:Lab Việt Nam gửi tới bạn chính sách cam kết dịch vụ và bảo vệ quyền lợi cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm qua Hotline và qua Facebook, Shopee, Tiktok shop của Br:Lab Việt Nam.
I. Cam kết dịch vụ khách hàng từ Br:Lab
- Cam kết dịch vụ và sản phẩm
– 100% sản phẩm phân phối từ Br:Lab Việt Nam đều là những sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.
– Br:Lab cam kết chỉ tư vấn những sản phẩm phù hợp với loại da và vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải.
– Luôn tiếp nhận và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng một cách chân thành nhất.
- Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
– Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, không trao đổi hoặc chuyển giao cho bên thứ ba khi chưa được sự cho phép của khách hàng.
– Thông tin cá nhân chỉ được thay đổi khi có sự đồng ý từ khách hàng.
– Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng với mục đích hướng tới quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mà nhãn hàng đề ra.
II. Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng
- Chính sách “Bảo trợ 1:1 cùng Br:Lab”
Chính sách này được thiết lập nhằm đảm bảo quyền lợi về sử dụng sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của bạn. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào do Br:Lab Việt Nam phân phối.
– Đối với sản phẩm do Br:Lab Việt Nam phân phối:
+ Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai hỏng bong tróc, bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong.
+ Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại các fanpage chính hãng của Br:Lab Việt Nam.
– Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do Br:Lab Việt Nam phân phối trên toàn quốc.
- Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo những nhận diện sau:
Điều khoản mua hàng 1
Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách
Điều khoản mua hàng 2
Trên bao bì sản phẩm có tem phụ mang thông tin của Công ty TNHH Ocean Capital
Điều khoản mua hàng 3
Sản phẩm còn tem (đối với những sản phẩm chưa mở hộp)
III. Cách thức đổi trả hàng
- Đổi trả hàng thông thường:
Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu Br:Lab Việt Nam đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:
– Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Br:Lab Việt Nam về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
– Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Br:Lab Việt Nam, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng).
- Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại:
Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:
– Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Bạn cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.
– Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.
– Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Bạn vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu bạn muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).